Announcement

Collapse
No announcement yet.

Hi, I have a question

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Hi, I have a question

    Kiểu vẽ lông mày lá liễu từ rất lâu đã thể hiện chuẩn mực đạo đức của người phụ nữ Á Đông. Đến ngày nay, dáng lông mày này vẫn được các chị em rất yêu thích chọn dùng. Tuy nhiên không phải ai cũng thành thạo việc kẻ mắt kiểu này, có khi các chị em phải mất đến hàng giờ chỉ để chỉnh chu cho một đôi mày lá liễu. Vì vậy bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp các bạn sở hữu ngay đôi mày xinh đẹp này chỉ trong 15 phút.



    Làm sao để có mày lá liễu trong tích tắc?

    Xem thêm: Địa chỉ phun thêu lông mày ở đâu đẹp nhất cả nước Vì sao bạn chọn kiểu lông mày lá liễu?

    Lông mày lá liễu ngày xưa đã được ước lệ và tượng trưng cho người con gái đẹp. Hình ảnh đôi mày này đã khắc sâu vào thẩm mỹ của hầu hết người Việt. Thật vậy xét về thực tế, đôi mày này có đường cong thon thả, hơi mỏng và tạo nét thanh thoát cho gương mặt. Bên cạnh đó nó còn giúp gương mặt thêm phần thon gọn theo chiều dài và tăng kích thước theo chiều ngang để thành một điểm nhấn quan trọng cho gương mặt cân đối. Điểm nhấn này có thể thu hút nhiều ánh nhìn, tạo nên thiện cảm cho người đối diện. Do đó nhiều cô gái đã yêu thích và chọn lựa kiểu chân mày này.



    Vẽ chân mày lá liễu cần tốn nhiều thời gian

    Xem thêm: Thêu lông mày đẹp Tìm hiểu về cách vẽ lông mày lá liễu

    Thông thường để có được một đôi lông mày lá liễu, các bạn thường dùng cách kẻ mày và phải thực hiện cả một quy trình gồm các sau:

    Đầu tiên là tỉa lông mày theo hình lá liễu. Việc tỉa cho lông mày giúp định dáng được vùng mày thon gọn để có thể giúp các bạn kẻ mày thành công. Trong việc định dáng lông mày này cũng không hề đơn giản khi các bạn đo mày, định vị các điểm chính, xác định độ cong phù hợp với gương mặt, tạo khuôn mày,…

    Kế đến, các bạn chọn màu chì phù hợp với màu của lông mày nơi mắt để hạn chế việc phô ra màu mày thật. Đồng thời các bạn cần phải chải lông mày và dùng cọ kẻ màu cho mượt mà theo khung, không để lem và không vẽ các nét thô không suôn sẻ khi vẽ. Bước cuối cùng hoàn thành việc vẽ lông mày lá liễu là dùng phấn highlighter để lên xương chân mày. Điều này giúp đôi mày được tạo hiệu ứng ánh sáng và trở nên cuốn hút hơn.

    Mặc dù mang đến một đôi lông mày lá liễu như mơ ước nhưng thật bất tiện khi các bạn phải dành khá nhiều thời gian cho cả một quy trình làm đẹp này. Việc này tạo nên một khuyết điểm to lớn là những khi đi dự tiệc gấp, những trường hợp không có thời gian chuẩn trang điểm quá nhiều nhưng cần một đôi mày hoàn chỉnh thì sẽ như thế nào? Liệu các bạn có quá nhiều thời gian để chăm chút? Và nếu không chăm chút thì có khi lại gây ra tình trạng vẽ lệch, vẽ không đều sẽ khiến gương mặt tệ hại hơn… Vì những lý do này, các bạn cần tìm cách trong thời gian ngắn có được một đôi mày như ý. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn biết ngay vị cứu tinh này.



    Phun thêu mày lá liễu cách làm đẹp nhanh chóng mà dài lâu Chỉ 15 phút có ngay đôi mày là liễu có tin được không?

    Trong khoảng thời gian ngắn ngủi 15 phút các bạn có thể sở hữu ngay một đôi lông mày lá liễu nhờ những cách thức mà chúng tôi đã bật mí cho bạn ở trên. Ngoài ra bạn có nhu cầu sửa lông mày cho đẹp tự nhiên nhất thì có thể tìm đến thẩm mỹ viện sử dụng dịch vụ phun thêu lông mày. Các cách làm đẹp này chỉ trong một thời gian ngắn sẽ giúp các bạn có được một đôi mày như mơ ước nó có thể là kiểu mày lá liễu, kiểu mày Thái, kiểu mày Hàn Quốc hay vòng cung,…Đặc biệt đến với dịch vụ phun thêu lông mày này, các bạn còn được tư vấn kiểu mày phù hợp nhất dành riêng cho khuôn mặt, màu kẻ mày yêu thích mà không cần chọn lại tone màu cũ trước giờ.

    Tóm lại tìm đến dịch vụ phun thêu lông mày, bạn sẽ có ngay một hàng lông mày đẹp vô cùng sắc sảo. Hơn thế nữa đôi mày này còn tồn tại dài lâu mà không cần phải tốn thời gian vẽ lại cũng như mất quá nhiều thời gian khi chuẩn bị đi ra ngoài. Chắc chắn các nàng sẽ yêu thích và thấy vô cùng tiện lợi khi thử một lần trải nghiệm dịch vụ này.

    Nguồn: Phun thêu lông mày đẹp
    Last edited by tuongericdoan; January 7, 2018, 22:08.

  • #2
    ẞâu àohẩm mỹủala hầlmết người Việt.This way. Thật vwậy

    Sent from my XT1650 using Tapatalk

    To us, it is the BEAST.

    Comment

    Working...
    X