Announcement

Collapse
No announcement yet.

Khai sáng về sim số điện thoại

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Khai sáng về sim số điện thoại


    Trong một buổi chiều rảnh rỗi, cầm chiếc điện thoại lên nhưng chẳng biết làm gì, tôi chợt tự hỏi: “Tại sao mình không xem bói số điện thoại có ý nghĩa gì nhỉ?” và thế là công cuộc tìm hiểu bắt đầu. Thông qua rất nhiều kênh thông tin, tôi chợt thấy một số là kênh cho tử vi số điện thoại chuẩn xác nhất dựa trên 5 yếu tố.

    Xem bói số điện thoại theo cân bằng âm dương dựa trên sự cân bằng của vạn vật trong tự nhiên. Theo đó, các số chẵn được xem là hành âm còn số lẻ là hành dương. Số điện thoại càng đạt tới sự bằng nhau của số chẵn và số lẻ thì số càng cát.
    Ngoài ra, giới tính của mỗi người cũng ảnh hưởng nhiều tới hạp-hung với các con số. Nam tính âm nữ tính dương. Âm-dương hút nhau tạo nên sự cộng hưởng có sức mạnh lạ kì. Do vậy, người có tính dương cũng sẽ hợp với dãy có nhiều số hành âm và ngược lại.

    Trong thuyết âm dương ngũ hành, không phải cái gì cũng thuận lợi. Có những khó khăn, tương khắc sinh ra nhằm kìm hãm lẫn nhau như sự thách thức ở đời vượt qua các kiếp nạn và khó khăn. Các số trong sim điện thoại cũng vậy. Tử vi số điện thoại cho ra số 1-2 thuộc Mộc, 3-4 thuộc Hoả, 5-6 thuộc Thổ, 7-8 thuộc Kim, 9-0 thuộc Thủy. Và để so sánh chúng ta dựa vào Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim và Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Mệnh của chủ sim càng tương sinh và không tương khắc với càng nhiều số thì sim càng hợp tuổi.



    Cửu tinh đồ pháp là một trong những yếu tố quyết định trong boi sim theo phong thuy chinh xac nhat, dường như là cách dễ nhất để nhớ về sự ủng hộ của đất trời cho con người. Trong khoảng thời gian của nhiều năm, vạn vận sẽ được chi phối với 1 vận. Mỗi vận vượng ở các số khác nhau. Thượng nguyên vượng ở số 1,2,3; Trung nguyên vượng ở 4,5,6 và Hạ nguyên vượng ở 7,8,9. Từ 2004-2023, đất trời ở Hạ Nguyên vận 8 nên các số 8,9 là những con số sinh vượng. Xem bói số điện thoại càng có nhiều số sinh vượng trong vận càng phù hợp.

    Trong quan niệm dân gian, có nhiều cách để suy diễn về các con số. Tuy vậy, từ xưa đến nay những con số có tính chất cát lộc vẫn luôn được nhắc đến. Người có những con số này sẽ gặp được nhiều may mắn và phước lộc. Không cần tử vi số điện thoại cũng được nghe và biết 68-86 là lộc phát -phát lộc; 39-79 thần tai nhỏ-thần tài lớn, ….





    Có thể nói để xem bói số điện thoại dựa vào được kinh dịch là cách thức khó hiểu và khó nhớ nhất. Có tới 64 quẻ dịch với các ý nghĩa khác nhau và người thường khó mà nhớ hết được. Trong quẻ dịch phải tính vào quẻ chủ và quẻ hỗ với những cách tính khá phức tạp. Nhằm tránh sai sót và nhầm lẫn, tốt nhất bạn nên tra yếu tố này trên các trang mạng, hoặc tham khảo ở những fanpage như https://www.facebook.com/thuatxemtuongvn/ là trang luận khá sát và chi tiết. Tại đây, bạn cũng có thể biết rõ mức độ phù hợp của số điện thoại mà không cần phải mất công xem tử vi số điện thoại riêng lẻ từng yếu tố.
    Như vậy, chỉ cần bỏ ra chút thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu, bạn đã có thể tự xem bói số điện thoại cho bản thân mình và những người xung quanh.

Working...
X