Phong thủy ngày này trở thành một bước tiến có cơ sở vững chắc được ứng dụng rất rộng rãi trong đời sống và con người. Một trong những lĩnh vực rất gần gũi đối với mỗi chúng ta là xem số điện thoại theo phong thủy.

Xem số điện thoại theo phong thủy là gì?

Xem số điện thoại theo phong thủy là việc ứng dụng các yếu tố tạo nên sim phong thủy để đánh giá được mức độ phù hợp của sim đối với người dùng. Chính vì thế phong thủy sim rất quan trọng vì điều này còn ảnh hưởng trực tiếp lâu dài đến đời sống và sự nghiệp của người sử dụng.

Xem số điện thoại phong thủy như thế nào?

Để xem số điện thoại theo phong thủy bạn chỉ cần truy cập website https://thuatxemtuong.vn/xem-boi-sim-dien-thoai.htmlsau đó nhập thông tin ngày tháng năm sinh (dương lịch), giờ sinh và số điện thoại mà bạn đang dùng. Sau đó kết quả sẽ hiển thị hàng loạt các đánh giá theo thứ tự.



Thứ nhất là: xem số điện thoại theo phong thủy theo âm dương tương phối. Đây là một trong những khái niệm khá quen thuộc với người Việt Nam trong đời sống hàng ngày. Vạn vật đều tồn tại dựa trên nền tảng của sự hài hòa cân đối âm và dương. Đối với sim số điện thoại thì âm là các số lẻ và dương là các số chẵn. Trong dãy số sim không nên để xuất hiện quá nhiều số âm hoặc quá nhiều các số dương vì không có sự cân đối nhất định. Điều này là không tốt, khi đánh giá theo thang điểm sẽ là 0 điểm.

Yếu tố thứ hai trong xem số điện thoại theo phong thủy là ngũ hành bản mệnh: Quan niệm từ xưa của người Trung Hoa và người Việt Nam đều cho rằng, con người tồn tại và phát triển dựa trên 5 hành cơ bản tượng trưng cho 5 yếu tố khác nhau: Kim (kim khí, kim loại), Thủy (nước), Hỏa (lửa), Mộc (cỏ cây), Thổ (đất đai). Cùng tương tác với nhau theo 2 chiều tương sinh và tương khắc. Vì thế xem số điện thoại theo phong thủy là để đánh giá được mức độ phù hợp của ngũ hành bản mệnh người sở hữu có hợp với mệnh của sim hay không? Ví dụ bạn sinh năm 1984 mệnh Kim, bạn nên sử dụng sim phong thủy có mệnh Thủy vì Thủy sinh Kim (tương sinh tốt). Nếu như đạt được yếu tố này là bạn đạt được số điểm tối đa trong đánh giá sim phong thủy phù hợp.

Thứ ba là: Cửu tinh đồ pháp. Đây là một trong những yếu tố rất trừu tượng cần phải được thực hiện bởi các chuyên gia sim số đẹp phong thủy. Mới có thể đánh giá được khách quan nhất. Theo hành quẻ bát quái, hành quẻ chủ, quẻ hỗ sẽ tác động đến người sử dụng như thế nào?

Thứ tư là: Các yếu tố ngũ hành trong sim. Không chỉ riêng chúng ta mỗi người có một cung mệnh riêng mà mỗi con số đều mang một mệnh ngũ hành khác nhau. Trong cùng một dãy số nếu xét theo chiều từ trái qua phải có xuất hiện nhiều yếu tố tương sinh hơn tương khắc thì rất tốt. Và ngược lại .



Ngoài ra, xem số điện thoại theo phong thủy theo quan niệm dân gian. Với số điểm được tính là 9 hoặc 10 được xem là số điểm cao nhất để cho thấy dãy số bạn đang sở hữu rất đẹp.

Trên đây là 5 nhân tố quan trọng không thể thiếu trong việc xem số điện thoại theo phong thủy. Sở hữu một sim số đẹp phong thủy có những tương tác cực tốt đối với người dùng, vì sim cũng như một người bạn gắn bó với chúng ta trong cuộc sống. Ngoài ra quý bạn cũng có thể liên hệ với thuatxemtuong.vntại đây để có thể tham khảo. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu một sim số đẹp như ý.