Announcement

Collapse
No announcement yet.

Need help

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Need help

    Lông mày giả được xem như “vũ khí bí mật” giúp chị em nói lời tạm biệt với hàng chân mày lưa thưa, nhạt nhòa, ngắn, cụt…mà không cần đến các loại chì kẻ mày, gel hay phấn bột.

    Lông mày giả là gì?

    Rất nhiều bạn gái vụng về, không biết makeup, căn chỉnh các kiểu nhưng cuối cùng lại biến hàng mày thành “thảm họa”. Nhiều chị em lại không muốn nhờ đến các biện pháp phun thêu vì luôn muốn biến đổi dáng mày cho phù hợp với trang phục, kiểu tóc hay màu da. Đó là lý do lông mày giả trở thành trào lưu làm đẹp được nhiều chị em ưu ái. Vậy lông mày giả là gì, sử dụng như thế nào?

    Thực ra lông mày giả không phải là sản phẩm làm đẹp quá mới mẻ bởi trước đây từng được sử dụng trong việc hỗ trợ bệnh nhân ung thư bị rụng tóc hay rụng lông mày ảnh hưởng từ quá trình xạ trị. Gần đây, lông mày giả được chị em ứng dụng rộng rãi nhờ có thể thay thế được các bước kẻ mày, makeup hay phun thêu và trở thành “cuộc cách mạng” mới trong làm đẹp.

    Hiện nay trên thị trường có bày bán rất nhiều dạng lông mày giả khác nhau, đủ mẫu mã, chất lượng cũng như giá cả. Trong đó có 2 dạng chính.
    • Lông mày giả gồm những sợi lông mảnh được gắn lên một tấm nhựa dạng lưới dẻo và trong suốt, tạo hình tự nhiên giống như lông mày thật
    • Lông mày dạng sợi đựng trong lọ chứa gel đặc biệt.


    Sử dụng lông mày giả như thế nào?



    Xem thêm:*Địa chỉ thêu lông mày đẹp ở đà nẵng

    Với dạng thứ nhất, khi sử dụng, bạn chỉ cần dùng keo dán mi để dính dáng mày lên xương chân mày sao cho che phủ đi lông mày thật của bạn. Bằng cách này, bạn sẽ không phải lọ mọ với cọ trang điểm, chì kẻ mày nữa mà vẫn có được dáng mày đẹp đúng chuẩn, hợp gương mặt.

    Với lông mày dạng gel kết dính sẽ có thiết kế dạng hũ, bên trong chứa những sợi mày được ngâm trong một dung dịch gel đặc biệt.

    Khi sử dụng, bạn lấy đầu cọ còn lại chấm những sợi mày này lên hàng chân mày thật, đợi cho lớp gel khô thì những sợi mày sẽ bám dính vào khung xương chân mày một cách tự nhiên. Với cách này, bạn có thể điều chỉnh hàng mày đậm, nhạt, dày hay rậm tùy ý. Đồng thời, chất gel còn có 2 nhiệm vụ chính là giúp định hình lại những sợi mày lộn xộn, lại có khả năng chống thấm nước từ đó dáng mày bám lâu, đều và trông tự nhiên hơn.

    Những ưu điểm của lông mày giả



    Xem thêm:*Phun thêu lông mày Ngọc Dung

    Có thể thay đổi kiểu dáng mày, màu sắc chân mày nhanh chóng, dễ dàng.

    Dù bạn có vụng về đến mấy thì chỉ cần đến 5 phút là đã có ngay dáng mày đẹp, hoàn thành các bước trang điểm chỉ trong phút chốc.

    Cách sử dụng đơn giản, chỉ cần rửa sạch mặt, xác định vị trí dáng mày sau đó dán mày giả lên, thế là đã có ngay hàng chân mày đẹp đúng chuẩn rồi nhé.

    Keo dán mày chất lượng cao, đảm bảo không gây khó chịu cho da hay bất kỳ tác dụng phụ nào khác, vẫn tạo cảm giác thoải mái, tự nhiên suốt quá trình sử dụng.

    Khi muốn thay đổi dáng mày, bạn chỉ cần nhẹ nhàng gỡ nó ra theo chiều từ chân mày đến đuôi mày để tránh làm rụng lông mày thật.

    Sợi lông mày giả được làm bằng loại sợi tổng hợp hoặc từ tóc thật, được dán lên tấm lưới nhựa trong suốt nên tạo độ tự nhiên, chân thật như mày thật, lại rất bền chắc.

    Lông mày giả có thể dùng đi dùng lại đến 4 tháng, chịu được nước nên không tốn nhiều chi phí mà còn đẹp dài lâu.

    Chẳng còn nghi ngờ gì nữa, lông mày giả đúng là sản phẩm “thần thánh” sinh ra để dành cho những cô nàng vụng về nhưng mê làm đẹp đúng không nào? Cùng thử ngay nhé!

    Nguồn:*https://www.linkedin.com/pulse/phun-...c-dung-beauty/
    Last edited by mikebigball1; February 1, 2018, 21:41.
Working...
X